Tin tức thống kê đội hình dự kiến trận đấu Brazil vs Chile

Brazil sẽ đối đầu với Chile trong trận đấu quan trọng thuộc vòng loại World Cup CONMEBOL lúc 7:00 ngày 11/10/2024, tuyển Brazil sẽ thiếu vắng một số trụ cột như Vinicius Junior và Alisson. Cả hai đều dính chấn thương, với Vinicius gặp vấn đề ở cổ và Alisson bị chấn thương gân kheo. Điều này mở ra cơ hội cho các cầu thủ khác được đá chính.

Xem thêm: Trang thông tin tỷ số trực tuyến bongdalu

Đội hình dự kiến của Brazil đấu Chile

Tin tức thống kê đội hình dự kiến trận đấu Brazil vs Chile

  • Thủ môn: Ederson (Manchester City) sẽ thay thế Alisson trong khung gỗ, đánh dấu lần khoác áo đội tuyển quốc gia thứ 26.

  • Hàng thủ:

    • Hậu vệ phải: Danilo (Juventus) dự kiến sẽ đá chính, có khả năng anh sẽ chuyển sang đá hậu vệ trái nếu cần thiết.
    • Trung vệ: Marquinhos (Paris Saint-Germain) sẽ dẫn dắt hàng phòng ngự, kết hợp cùng Gabriel Magalhães (Arsenal), người sắp có lần thứ 10 khoác áo Brazil.
    • Hậu vệ trái: Alex Telles (Al-Nassr) có khả năng cao sẽ đá chính, mặc dù HLV Dorival Junior cũng có thể sử dụng Danilo hoặc cho Abner ra mắt.
  • Tiền vệ:

    • Tiền vệ phòng ngự: André (Fluminense) có thể sẽ đảm nhận vai trò chốt chặn nơi hàng tiền vệ, mang đến sự vững chắc cho tuyến giữa.
    • Tiền vệ trung tâm: Bruno Guimarães (Newcastle United) và Lucas Paquetá (West Ham) được kỳ vọng sẽ hoàn thiện bộ ba tiền vệ, cung cấp sự sáng tạo và hỗ trợ cả phòng ngự lẫn tấn công.

Hàng công:

Cánh phải: Raphinha (Barcelona) nhiều khả năng sẽ thay thế Vinicius Jr, mang đến tốc độ và khả năng tạt bóng nguy hiểm từ cánh phải.

Tiền đạo: Tài năng trẻ Endrick (Real Madrid) dự kiến sẽ đá chính ở vị trí trung phong.

Cánh trái: Rodrygo (Real Madrid) sẽ chơi ở cánh trái, tiếp tục duy trì phong độ tốt trong hàng công của Brazil.

Đội hình dự kiến của Brazil

Ederson; Danilo, Marquinhos, Gabriel, Alex Telles; André, Bruno Guimarães, Lucas Paquetá; Raphinha, Endrick, Rodrygo.

Với sự vắng mặt của Vinicius và Alisson, Brazil sẽ dựa vào chiều sâu đội hình và những tài năng trẻ như Endrick, trong khi Ederson có cơ hội hiếm hoi được bắt chính. Brazil cần một chiến thắng quan trọng để duy trì vị thế trong chiến dịch vòng loại World Cup của mình.

Nguyễn Hoàng Minh

nguyen-hoang-minh

Tôi là Nguyễn Hoàng Minh là Founder của Bongdalu . Là một người nhiệt huyết, tâm đắc với bộ môn bóng đá, tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này và với sự am hiểu sâu sắc về các giải đấu quốc tế cũng như bóng đá địa phương. Trang web Bongdalu5.org với hi vọng đưa người hâm mộ bóng đá có những trải nghiệm tốt  nhất.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Quảng Cáo [X]